9/25/2015

Sáng ngày 20 tháng 9 năm 2015, chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam chính thức giới thiệu hai sản phẩm mới Biệt thự Mansions & Nhà vườn Garden Homes thuộc giai đoạn II, khu đô thị Gamuda Gardens, Hoàng Mai, Hà Nội.

Được đánh giá là những sản phẩm ưu việt nhất của giai đoạn II, biệt thự Mansions gồm 23 căn cùng Nhà vườn Garden Homes gồm 124 căn được giới thiệu trong dịp này đã dành được sự quan tâm đông đảo của hơn 1,000 khách hàng tham gia.

Anh Hoàng Đức Hải, khách hàng ưa thích một căn biệt thự Mansions cho biết:”
tôi đã quan tâm tới các sản phẩm nhà của Gamuda Land Việt Nam từ lâu vì tôi đã nghe đến uy tín của chủ đầu tư Malaysia này luôn đảm bảo chất lượng và tiến độ xây dựng đúng như cam kết. Tuy nhiên, tới bây giờ tôi mới quyết định chọn một căn là vì tôi nhận thấy sản phẩm này thực sự thích hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình khi có bố mẹ và các các con cùng chung sống. Tôi thực sự hài lòng về cách thiết kế không gian mở và nhiều cây xanh của sản phẩm lần này”.

Tọa lạc tại vị trí đẹp nhất của Tiểu khu Tropical, biệt thự Mansions mang đến một thiết kế đẳng cấp với 4 mặt thoáng, sân vườn rộng phía trước và sau ôm trọn ngôi nhà như một biệt thự miệt vườn giữa không gian xanh của khu đô thị khép kín. Điểm nhấn của biệt thự Mansions nằm ở khu vực giếng trời chính giữa ngôi nhà, vừa thể hiện ý đồ kiến trúc, vừa luân chuyển nguồn năng lượng, điều hòa không khí, ánh sáng cho toàn bộ ngôi nhà. Diện tích đất đa dạng từ 287m2 tới 500m2, diện tích xây dựng lên tới 418m2.


Trong khi đó, nhà vườn Garden Homes thuộc tiểu khu Eden với 3 tầng, thiết kế tối ưu phù hợp nhu cầu sử dụng ban đầu và có thể mở rộng không gian sống trong tương lai mà vẫn đảm bảo hài hòa với ngoại vi chung của khu đô thị. Diện tích đất từ 115m2-152m2, diện tích xây dựng lên tới 210m2. Hiện 46/124 căn đã hoàn thiện xong móng, dự kiến bàn giao cho khách hàng vào năm 2017.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét