6/17/2015



Biệt thự Park city một nét độc đáo trong lòng Hà Nội

Những ngôi Biệt thự nằm xen lẫn, thân thiện, hài hòa trong các tuyến công viên trải dài và xuyên suốt khu đô thị, để cánh cửa phòng ngủ và phòng khách của bạn sẽ luôn rộng mở đón thiên nhiên.


Sở hữu một căn nhà trong khung cảnh công viên, một ý tưởng lần đầu tiên xuất hiện.
Những ngôi nhà trong công viên, một ý tưởng lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội.


Khu đô thị ParkCity Hà Nội, được quy hoạch đồng bộ với đầy đủ tất cả các tiện ích cho một cuộc sống văn minh, trong lành và hiện đại.


Như một khu nghỉ dưỡng

Rất nhiều không gian mở, tràn ngập cây xanh, những con đường rảo bộ quanh co, những khu vườn yên tĩnh, các dịch vụ vui chơi giải trí phong phú, tất cả những yếu tố trên sẽ đem lại cho bạn cảm giác đang sống trong một khu nghỉ dưỡng cao cấp. Và với nhiều hoạt động ngoài trời mà bạn khó có thể bỏ qua như chạy bộ, tập thể dục, bơi lội, bạn và gia đình sẽ có một cuộc sống trong lành và khỏe mạnh.


Những không gian giao lưu, gặp gỡ nhằm thắt chặt tình hàng xóm láng giềng

Ở Park City Hà Nội có rất nhiều những không gian giao lưu, đó là những giàn hoa với băng ghế gỗ nghỉ chân trong công viên, đó là những góc sân chơi cho trẻ em, đó là bể bơi với khu tổ chức tiệc ngoài trời. Ở những nơi đó, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ, gắn kết và mở rộng mối quan hệ hàng xóm, bạn bè, cùng đóng góp tạo lập một cộng đồng thân mật và văn minh.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét