6/11/2015


Tọa lạc trên khu đất “VÀNG” duy nhất còn lại trong nội thành Hà Nội, STARLAKE cho bạn cơ hội trải nghiệm và tận hưởng những tiện ích của một siêu đô thị cao cấp bậc nhất giữa lòng Hà Nội, với 84% diện tích dành cho công viên cây xanh, mặt nước và các công trình công cộng, diện tích đất ở chỉ chiếm 16%.

Nơi Chính phủ lựa chọn để đặt trụ sở của các Bộ ngành, khu Ngoại giao đoàn, công trình văn hóa quốc gia, đưa

STARLAKE trở thành trung tâm hành chính mới của Hà Nội, điểm đến của các phái đoàn ngoại giao, các sự kiện văn hóa và giao thương quốc tế. 

STARLAKE hứa hẹn là điểm dừng chân của những doanh nhân giàu có, những nhà đầu tư danh tiếng và tham vọng, những đối tác kinh doanh có tầm nhìn chiến lược. Chủ đầu tư danh tiếng Daewoo E&C Đảm bảo tài chính bởi KDB.




Diện tích nhà ở chỉ chiếm 16% tổng diện tích dự án, mật độ xây dựng và mật độ dân cư thấp, coi trọng không gian sống, giải trí và tiện ích cộng đồng.
Triết lý về không gian mở, hài hòa với thiên nhiên được cân nhắc trong từng chi tiết thiết kế.
Giáo dục toàn diện theo chuẩn quốc tế ở tất cả các cấp.

STARLAKE với thiết kế sang trọng, hiện đại nằm hài hòa giữa thiên nhiên sẽ thu hút và tạo dựng một cộng đồng sống văn minh và đẳng cấp nhất Việt Nam.




Duy nhất tại STARLAKE, cư dân được sống và tận hưởng cơ sở hạ tầng tiêu chuẩn, đồng bộ và tối tân, đáp ứng xu thế phát triển quy hoạch Hà Nội tầm nhìn đến 2030.
Một khu đô thị hoàn chỉnh cho bạn cơ hội trải nghiệm những tiện ích hoàn hảo trong không gian sống lý tưởng, khu văn phòng đẳng cấp, không gian giao lưu văn hóa và giáo dục toàn cầu, khu trung tâm mua sắm và giải trí sang trọng.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét